Kinh nghiệm gửi hàng lẻ, hàng ghép Bắc-Trung-Nam

Với sự phát triển mạnh mẽ của các dự án đường bộ cao tốc Bắc Nam . Cả nước đã có 1.729 km đường bộ cao tốc, chính vì vậy việc vận tải Bắc Nam là dịch vụ phổ biến. Đặc biệt nhu cầu vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép ngày càng tăng cao với đa dạng mặt hàng. Thế nhưng làm sao để việc vận chuyển diễn ra một cách nhanh chóng, thuận lợi, an toàn và tiết kiệm nhất?Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành vận tải , VẬN TẢI ÁNH DƯƠNG xin chia sẻ những kinh nghiệm cho quý khách hàng.
1: Xác định đặc điểm của từng loại mặt hàng. Trước khi vận chuyển hàng hóa, bạn cần nắm rõ nhưng mặt hàng cần vận chuyển, loại hàng hóa, kích thước, khối lượng. Điều này giúp bạn lựa chọn phương tiện vận chuyển phù hợp, tránh phát sinh chi phí không đáng có.
2: Tìm hiểu các dịch vụ vận chuyển. Bạn nên tìm hiểu kỹ về các công ty vận chuyển hàng hóa. Xem xét các tiêu chí như độ tin cậy, giá cả, thời gian vận chuyển, và phạm vi vận chuyển để đảm bảo lựa chọn phù hợp.
3: Liên hệ công ty vận chuyển. Sau khi đã chọn được công ty phù hợp, hãy liên hệ với họ và trao đổi thông tin cần thiết về loại hàng hóa, kích thước, trọng lượng, loại hàng hóa vận chuyển để công ty vận chuyển tư vấn một cách chính xác và giá cả tối ưu nhất.
4: Xác nhận thời gian và địa điểm  giao nhận. Trước khi đặt lịch vận chuyển, hãy xác định rõ thời gian và địa điểm giao nhận hàng hóa, điều này giúp công ty vận chuyển có thể sắp xếp lịch trình và đảm bảo giao hàng đúng thời gian và địa điểm yêu cầu.
5: Kiểm tra và đóng gói hàng hóa.  Trước khi gửi hàng đi hãy kiểm tra hàng hóa một cách cẩn thận để đảm bảo không có hỏng hóc, say đó đóng gói một cách cẩn thận đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển , nên chụp ảnh hoặc quay lại video.
6: Thanh toán và  xác nhận phương thức thanh toán từ công ty vận chuyển . Điều này giúp bạn có bằng chứng khiếu nại nếu có vấn đề sảy ra trong quá trình vận chuyển .
7: Theo dõi vận chuyển .  Sau khi đặt lịch vận chuyển hãy theo dọi lịch trình di chuyển hàng hóa của ban để  đảm bảo giao hàng đúng thời gian và địa điểm . công ty vận chuyển sẽ cung cấp dịch vụ  để bạn có thể theo dõi lịch di chuyển một cách dễ dàng.
8: Giao nhận hàng hóa khi hàng hóa vận chuyển đến . Hãy kiểm tra thật kỹ trước khi ký nhận. nếu phát hiện bất kỳ sự hư hại, hỏng  hóc hoặc thiếu sót nào , hãy lập biên bản và thông báo cho đơn vị vận chuyển ngay lập tức.
9: Lưu trữ biên nhân, hóa đơn. Với mục đích bảo hành và bảo hiểm, hãy lưu trữ biện nhận, hóa đơn của quá trình vận chuyển, điều này giúp bạn chứng minh quyền lợi  và giải quyết các vấn đề nếu có phát sinh. Hy vọng với những kinh nghiệm mà VẬN TẢI ÁNH DƯƠNG  chia sẻ bên trên sẽ giúp các bạn có thể thực hiện gửi hàng một cách dễ dàng, chính xác và an toàn.
33


CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ XNK ÁNH DƯƠNG :
VỚI KINH NGHIỆM HƠN 10 NĂM TRONG NGÀNH VẬN TẢI ĐƯỜNG BỘ, VẬN CHUYỂN ĐA DẠNG CÁC MẶT HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC, VỚI TINH THẦN LÀM VIỆC TRÁCH NHIỆM,” ĐẶT CHỮ TÍN LÊN HÀNG ĐẦU’ . CHÍNH VÌ VẬY VẬN TẢI ÁNH DƯƠNG ĐÃ VÀ ĐANG NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN VÀ NHẬN ĐƯỢC SỰ YÊU MẾN, TIN TƯỞNG CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG.
Ưu điểm
1. Đội ngũ lái xe, vận hàng giàu kinh nghiệm, có tâm với nghề.
2. Phương tiện vận tải đa dạng, nhiều chủng loại ( xe 1.5T/2.5T/5T/8T.15T…).
3. Thời gian vận chuyển nhanh chóng, xe đi liên tuc hằng ngày.
4. Hàng hóa đảm bảo đúng số lượng, đảm bảo chất lượng khi vận chuyển.
5. Giá cước cạnh tranh.
6. Hệ thống kho bãi đạt chuẩn ( quy mô, chất lượng, có phương tiện hỗ trợ).

Qúy khách có nhu cầu gửi hàng vui lòng liên hệ theo thông tin :

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ XNK ÁNH DƯƠNG
Địa chỉ văn phòng: Thôn Thụy Trang, Xã Trung Hưng, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam 
Hotline:  0967.913.555  -  0918.672.589
Email: ltuyet.ttcntt@gmail.com
Website: 
https://vantaianhduong.vn
Địa chỉ kho bãi tại Hà Nội:  Gầm cầu Thanh Trì  -  Phường Thanh Trì – Quận Hoàng Mai – Hà Nội.
Địa chỉ kho bãi tại Đà Nẵng: 209 Trường Chinh, Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Địa chỉ kho bãi tại Nha Trang: QL 1A Thôn Như Xuân, Vĩnh Phương, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
Địa chỉ kho bãi tại Thành phố Hồ Chí Minh: Quốc lộ 1A - Phường An Phú Đông – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh.



 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây