Những Lưu ý khi vận chuyển xe Nâng

ÁNH DƯƠNG với hơn chục năm kinh nghiệm chở xe nâng từ Hưng Yên đi Đà Nẵng
      Xe nâng là phương tiện di chuyển dùng để nâng, hạ, bốc dỡ những kiện hàng có khối lượng và kích thước lớn. Xe nâng được sử dụng rộng rãi trong các khu công ghiệp, công ty, kho bãi, công trường, bến cảng, kho xưởng,…nhằm thay thế sức lao động thủ công, đem lại hiệu suất cao, giảm thời gian và chi phí. Ngành công nghiệp phát triển nhanh chóng kéo theo nhu cầu sử dụng các loại xe nâng cũng tăng cao và nhu cầu vận chuyển, phân phối cũng được đặc biệt quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển, sử dụng của các tổ chức,cá nhân, Vận Tải Ánh Dương chia sẻ kinh nghiệm vận chuyển xe nâng nhanh chóng , hiệu quả. 
Để vận chuyển xe nâng, bạn có thể lựa chọn một trong các phương tiện sau:
         1/  Xe tải chuyên dụng: Đây là phương tiện vận chuyển được thiết kế đặc biệt để chuyên chở các phương tiện lớn xe nâng, xe tải nhỏ, đầu kéo… Phương tiện này có khả năng chịu tải trọng cao và đảm bảo an toàn cho cho xe.
          2/  Xe 3 chân : Nếu số lượng vận chuyển xe nâng ít, chỉ 1 đến 2 xe, bạn có thể chọn phương án đi ghép cùng với các hàng khác bằng xe tải 3 chân, 14 tấn hãng xe HINO hay ISUZU, các xe tải 3 chân đi hàng trong ngày nên đảm bảo thời gian vận chuyển đúng tiến độ khách hàng yêu cầu, hơn nữa chi phí vận chuyển lại hợp lý hơn, do xe được ghép cùng các mặt hàng khác.
        3/  Xe container: Nếu bạn cần vận chuyển nhiều xe máy cày hoặc máy kéo cùng lúc, bạn có thể sử dụng xe container. Phương tiện này có thể chứa được nhiều xe hơn và bảo đảm an toàn cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

         4/ Trong quá trình vận chuyển, bạn cần lưu ý bảo đảm an toàn cho xe nâng bằng cách đóng gói kỹ càng, giữ cho xe không bị va đập hoặc bị tổn hại. Ngoài ra, bạn cần đảm bảo các giấy tờ liên quan đến vận chuyển đầy đủ và chính xác để tránh gặp phải các vấn đề về pháp lý.
xenang 1

VẬN CHUYỂN XE NÂNG TẠI ÁNH DƯƠNG 

 

Bạn hãy yên tâm lựa chọn Vận tải ÁNH DƯƠNG, bởi chúng tôi có đầy đủ các yếu tố sau để bạn yên tâm sử dụng dịch vụ: 

  • Kinh nghiệm và uy tín: Là một đơn vị vận chuyển có hơn chục năm kinh nghiệm vận chuyển với phương trâm uy tín, trách nhiệm, luôn đảm bảo an toàn khi vận chuyển xe nâgn của quý khách.
  • Giá cả:  Về giá cả bạn hãy yên tâm, giá cước mà Ánh Dương đưa ra luôn là giá cạnh tranh, hợp lý nhất, ở mỗi thời điểm giá dầu lên xuống thất thường sau mỗi 10 lần điều chỉnh giá dầu của Nhà Nước, Ánh Dương sẽ đưa ra giá cước phù hợp nhất cho quý khách hàng.
  • Ánh Dương có hợp đồng bảo hiểm cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển, đảm bảo hàng hóa của Qúy Khách được bảo vệ tuyệt đối. 
  • Hỗ trợ và tư vấn: Vận tải Ánh Dương có đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng 24/7 và sẵn sàng tư vấn về các vấn đề liên quan đến vận chuyển hàng hóa. 
Bạn có bất kỳ nhu cầu vận chuyển hàng hóa, xe nâng, đồ gia dụng, nột thất, thực phẩm.... xin vui lòng nhấc máy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ chu đáo, uy tín, hiệu quả nhất ! 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ XNK ÁNH DƯƠNG
Địa chỉ văn phòng: Thôn Thụy Trang, Xã Trung Hưng, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam 
Hotline:  0967.913.555  -  0918.672.589
Email: ltuyet.ttcntt@gmail.com
Website: https://vantaianhduong.vn
Địa chỉ kho bãi tại Hà Nội:  Gầm cầu Thanh Trì  -  Phường Thanh Trì – Quận Hoàng Mai – Hà Nội.
Địa chỉ kho bãi tại Đà Nẵng: 209 Trường Chinh, Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Địa chỉ kho bãi tại Nha Trang: QL 1A Thôn Như Xuân, Vĩnh Phương, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
Địa chỉ kho bãi tại Thành phố Hồ Chí Minh: Quốc lộ 1A - Phường An Phú Đông – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh.

Tác giả: admin

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây