Vận tải Bắc Nam cầu nối nhịp cầu kinh tế

Việt Nam đang bước vào ngưỡng cửa của nền kinh tế mở cửa hòa mình với nền kinh tế khu vực và thế giới.

Không chỉ là sự giao lưu học hỏi từ kinh nghiệm giữa các nền kinh tế trên thế giới mà việc giao thương nội địa cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Việc giao lưu kinh tế giữa các vùng miền trong cả nước sẽ thúc đẩy nền kinh tế trong nước đồng thời tận dụng nguồn lực vốn có để nền kinh tế có thể phát triển đồng đều.

Kinh tế 2 miền Nam Bắc

Miền Bắc là nơi tập trung phần lớn những nguồn tài nguyên khoáng sản của cả nước trong khi đó miền Nam lại tập trung nền khoa học kỹ thuật tiến bộ. Việc kết hợp giữa 2 miền Bắc Nam giúp hàng hóa có thương hiệu Việt Nam ngày càng được nâng cao về kỹ thuật và thương hiệu. Đồng thời tận dụng nguồn lực vốn có để tiết kiệm giá thành và tính cạnh tranh được đẩy mạnh. Từ khi thống nhất đất nước đến nay việc giao thương hàng hóa thường xuyên được đẩy mạnh qua từng năm. Sơ khai với các tuyến đường sắt Thống Nhất cho đến các tuyến đường quốc lộ nối liền 2 miền Nam Bắc và nhất là tuyến đường biển nội địa. Điều này giúp cho công việc vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp ngày một tốt hơn và giúp giá thành vận tải rẻ hơn rất nhiều so với trước đây.

Chi phí vận chuyển Bắc Nam

Giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam hiện nay được tính dựa trên trọng lượng hàng hóa của bạn, quãng đường nhận và trả hàng cùng với loại hình vận tải mà bạn sử dụng. Trong đó đường sắt là hình thức vận tải rẻ nhất tiếp đó là đường bộ và đường biển. Với mỗi loại hình vận tải có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau phụ thuộc vào loại hàng hóa của bạn. Ngoài ra còn có các chi phí về cầu, phà, bến bãi và bốc xếp dỡ hàng hóa mà bạn cần thanh toán cho chuyến hàng của mình. Dịch vụ vận tải bằng đường hàng không đang được phát triển nhưng tính khả thi chưa cao bởi giá thành tương đối cao so với các hình thức vận tải khác. 

Với chất lượng giao thông đang ngày càng được mở rộng và hoàn thiện, các hãng xe và dịch vụ vận tải của nước ta ngày một hiện đại hóa. Điều này sẽ giúp chi phí vận tải ngày càng được rẻ hơn và các doanh nghiệp sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho công việc của mình.

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ XNK ÁNH DƯƠNG
Địa chỉ văn phòng: Thôn Thụy Trang, Xã Trung Hưng, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam 
Hotline:  0967.913.555  -  0918.672.589
Email: ltuyet.ttcntt@gmail.com
Website: https://vantaianhduong.vn
Địa chỉ kho bãi tại Hà Nội:  Gầm cầu Thanh Trì  -  Phường Thanh Trì – Quận Hoàng Mai – Hà Nội.
Địa chỉ kho bãi tại Đà Nẵng: 209 Trường Chinh, Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Địa chỉ kho bãi tại Nha Trang: QL 1A Thôn Như Xuân, Vĩnh Phương, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
Địa chỉ kho bãi tại Thành phố Hồ Chí Minh: Quốc lộ 1A - Phường An Phú Đông – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh.

Tác giả: admin

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây