Vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Sài Gòn

Vận tải Ánh Dương chuyên vận chuyển hàng Bắc - Trung - Nam uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Sài Gòn là 1 trong những dịch vụ phổ biến hiện nay và ngày càng được nhiều người sử dụng vì những ưu điểm mà nó mang lại:

  • Thời gian vận chuyển nhanh: Khoảng 2 – 3 ngày là xe tới Sài Gòn trả hàng. 

  • Thuận tiện: Kho bãi đóng xe đi hàng ngày 2,3 xe .

  • Phù hợp: Nhận vận chuyển mọi loại hàng hóa đa dạng về kích thước, khối lượng, với nhiều lô hàng từ vài kg cho đến vài tấn.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận tải Hà Nội - Sài Gòn của Ánh Dương

Vận tải Ánh Dương tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển, bốc dỡ hàng hóa. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và trang thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những dịch vụ vận tải với chất lượng tốt nhất!

Đội xe đầy đủ mức tải trọng

Hiện nay, Ánh Dương có đội xe vận tải, trung chuyển số lượng lớn với đầy đủ mức tải trọng có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hoá của khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi còn chú trọng đầu tư, phát triển các xe có trọng tải từ 1 đến 50 tấn chạy hai chiều Bắc Nam liên tục, với số chuyến trung bình là 3 chuyến/ngày.

Miễn phí bốc xếp, nâng hạ tại bãi đỗ xe

Ngoài dịch vụ vận chuyển, Ánh Dương còn có đội ngũ bốc xếp sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn chuyên bốc xếp, nâng hạ hàng hoá tại bãi đỗ, không để khách hàng phải đợi lâu khi đến giao – nhận hàng. Kết hợp với hệ thống xe nâng hạ hiện đại, chúng tôi luôn cam kết xử lý được các kiện hàng khó xếp, dễ vỡ, kích thước lớn với chi phí 0 đồng.

Miễn phí lưu kho chờ vận chuyển

Bạn chưa sắp xếp được người giao nhận hàng hoá hoặc kho bãi của bạn đã quá tải, bạn cần lưu kho hàng hoá tạm? Ánh Dương sẵn sàng miễn phí lưu kho chờ vận chuyển cho bạn. bên cạnh đó, chúng tôi còn bố trí đội ngũ nhân viên quản lý hàng hoá 24/24 để đảm bảo an toàn và có thể thực hiện bốc xếp hàng hoá cho khách hàng bất cứ lúc nào.

6c72c22c6113a74dfe021

 

Miễn phí toàn bộ phí bến bãi

Thông thường, khi sử dụng dịch vụ bến bãi lưu trữ hoặc giao nhận hàng hoá khách hàng phải mất một khoản phí bến bãi. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ của Ánh Dương, bạn hoàn toàn được miễn phí!
Với hệ thống kho bãi rộng rãi, kho luôn luôn trực giao nhận hàng 24/24 sẽ hỗ trợ tối đa khách hàng trong việc giao nhận hàng hoá mọi lúc. Ngoài ra, chúng tôi còn trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy theo đúng quy định của công an, hạn chế tối đa khả năng cháy nổ.

baixe

 

Là nhà xe vận tải hai chiều giá cạnh tranh nhất

Là nhà xe vận tải hai chiều Bắc – Nam phục vụ vận chuyển liên tục, Ánh Dương đảm bảo cung cấp dịch vụ vận chuyển với giá cước hợp lý nhất. Đặc biệt, chúng tôi sẽ giảm 10% cho khách hàng ký hợp đồng vận tải dài hạn, nếu vận chuyển hàng hoá 2 chiều khách hàng sẽ được giảm đến 25% tiền cước.
Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ với giá cả phải chăng, Ánh Dương còn có đội ngũ nhân viên bốc xếp, đóng gói và gia cố hàng hoá chuyên nghiệp trước khi đưa hàng hoá lên xe, đảm bảo hàng hoá của khách hàng được an toàn và nguyên dạng, không bị bóp méo, ẩm ướt hay hư hỏng bao bì.

Vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Sài Gòn Ánh Dương cam kết

Khi sử dụng dịch vụ vận tải của Ánh Dương, khách hàng sẽ luôn được cam kết hàng hoá được vận chuyển nguyên vẹn, an toàn và đúng hẹn. Đối với hàng hoá giá trị cao, chúng tôi sẽ tiến hành mua bảo hiểm vận chuyển, với hàng hoá dễ vỡ hoặc dễ hư hỏng sẽ được giám sát, kiểm tra liên tục. Trường hợp hàng hoá của khách hàng bị mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, Ánh Dương cam kết chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại theo đúng hợp đồng đã ký kết.

Các dịch vụ vận tải hàng hóa Hà Nội - Sài Gòn của Ánh Dương:

Để đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hoá Hà Nội - Sài Gòn, Ánh Dương cung cấp đầy đủ các dịch vụ vận tải hàng hoá bao gồm:

  • Vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép theo xe

  • Vận chuyển hàng hoá số lượng lớn, hàng hoá theo hợp đồng

  • Vận chuyển hàng hoá theo sự kiện, quảng cáo

  • Cho thuê xe tải theo chuyến hoặc dài hạn

  • Cung cấp dịch vụ bốc xếp, nâng hạ hàng hoá



CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ XNK ÁNH DƯƠNG
Địa chỉ văn phòng: Thôn Thụy Trang, Xã Trung Hưng, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam 
Hotline:  0967.913.555  -  0918.672.589
Email: ltuyet.ttcntt@gmail.com
Website: https://vantaianhduong.vn
Địa chỉ kho bãi tại Hà Nội:  Gầm cầu Thanh Trì  -  Phường Thanh Trì – Quận Hoàng Mai – Hà Nội.
Địa chỉ kho bãi tại Đà Nẵng: 209 Trường Chinh, Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Địa chỉ kho bãi tại Nha Trang: QL 1A Thôn Như Xuân, Vĩnh Phương, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
Địa chỉ kho bãi tại Thành phố Hồ Chí Minh: Quốc lộ 1A - Phường An Phú Đông – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh.

Tác giả: admin

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây